BREAKING NEWS

Giải đáp thắc mắc: có nên xây nhà trọn gói không?

Chọn giải pháp xây nhà trọn gói được nhiều gia chủ áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, giải pháp này có thực sự tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp.

Xây nhà không phải là công việc dễ dàng, tốn rất nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc. Bởi vậy, hiện nay dịch vụ thi công nhà trọn gói được các nhà thầu đưa ra để khách hàng chọn lựa. Tuy nhiên, câu hỏi “có nên xây nhà trọn gói không?” vẫn khiến nhiều khách hàng phân vân. Hãy cùng Xây dựng Huy Hoàng trả lời câu hỏi này cho bạn trong bài viết dưới đây nhé!

1. Xây nhà trọn gói là gì?
Xây nhà trọn gói là gói dịch vụ được các đơn vị nhà thầu thi công đưa đến khách hàng trong thời gian gần đây. Cụ thể, nhà thầu sẽ đảm nhận tất cả các khâu trong quá trình xây dựng từ đầu đến cuối. 
Khi sử dụng dịch vụ thi công nhà trọn gói, bạn sẽ không cần mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc, vì tất cả đã được gói trọn cho đơn vị thi công.
2/ Có nên xây nhà trọn gói không?
Để trả lời câu hỏi có nên xây nhà trọn gói không, trước hết bạn cần phải hiểu rõ về ưu - nhược điểm của gói dịch vụ này.
Ưu điểm của xây nhà trọn gói
- Xây nhà trọn gói giúp tiết kiệm thời gian xây dựng: rất rõ ràng, khi bạn sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của đơn vị thi công, họ sẽ giúp bạn quản lý tất cả các hạng mục từ thi công đến hoàn thiện nhà, từ việc quản lý nhân công, tiến độ thi công, vật tư xây dựng giúp bạn tiết kiệm thời gian xây dựng.
- Xây nhà trọn gói tiết kiệm được công sức: thử tưởng tượng nếu bạn không sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, thì mọi khâu, mọi công đoạn từ lập kế hoạch, mua vật tư, giám sát thi công,...bạn đều phải tự làm, mất công sức, thời gian trong khi cả ngày đi làm đã rất mệt mỏi, áp lực. Vậy nên, chọn dịch vụ xây nhà trọn gói bạn sẽ tiết kiệm thời gian, công sức, có thể ăn ngon ngủ yên vì không phải lo lắng quá nhiều.
- Đảm bảo được các yêu cầu kỹ thuật, chất lượng xây dựng và tính thẩm mỹ: thông thường, khi có nhu cầu xây nhà, bạn sẽ lên mạng tìm kiếm những ngôi nhà, phong cách thiết kế để áp dụng vào tổ ấm của mình. Tuy nhiên, đó chỉ là ý tưởng, khi bắt tay vào làm, những vấn đề về mua vật tư ở đâu, giá như nào là hợp lý,...và hàng nghìn vấn đề khác khiến bạn không sao giải quyết được. Bởi vậy, thay vì mất ăn mất ngủ, tự xoay sở, thì việc chọn lựa xây nhà trọn gói ngay từ đầu sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu mà vẫn đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật, chất lượng xây dựng và tính thẩm mỹ.
- Không lo lạm phát, công trình đội thêm giá: nếu ngay từ đầu bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói thì bạn sẽ được nhà thầu đưa ra con số chi phí bao gồm vật tư, nhân công, thời gian thi công một cách nhanh nhất và gần sát với tình hình thực thế. Do đó, bạn sẽ không còn lo phát sinh cũng như công trình đội thêm giá so với những dự tính ban đầu. Bên cạnh đó, các đơn vị xây nhà trọn gói thường liên kết với nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất cung ứng vật liệu, nên giá vật tư sẽ hợp lý và tốt nhất.
Hạn chế của xây nhà trọn gói
Ngoài những ưu điểm trên thì thi công nhà trọn gói cũng có hạn chế, như chọn không đúng nhà thầu xây dựng uy tín, chất lượng. Nếu chọn sai bạn sẽ tổn thất rất nhiều, công trình dang dở gây khó khăn trong việc xây dựng tiếp. 
Tuy nhiên, không vì thế mà bạn bỏ qua dịch vụ tiện ích này. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian để tìm hiểu và chọn được đơn vị thi công uy tín, chất lượng.
Tại TPHCM và các khu vực lân cận, bạn có thể chọn Xây dựng Huy Hoàng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng những dịch vụ xây nhà trọn gói chất lượng, đảm bảo tiến độ thi công, giá thành hợp lý.
Đến với chúng tôi, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên giàu chuyên môn, tận tâm, tư vấn hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, với đội ngũ kiến trúc sư, công nhân dày dặn kinh nghiệm cùng trang thiết bị, máy móc hiện đại sẽ đảm bảo thời gian thi công ngắn nhất, giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng.
Ngoài cung cấp dịch vụ xây nhà trọn gói, Xây dựng Huy Hoàng còn cung cấp đến quý khách hàng những dịch vụ như sau:
– Thiết kế biệt thự, nhà phố, khách sạn, nhà xưởng.
– Thiết kế nội thất biệt thự, nhà phố, khách sạn.
– Sửa chữa nhà trọn gói
Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ trên, hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc có nên thi công nhà trọn gói không. Mọi thắc mắc và yêu cầu về thiết kế, xây dựng nhà bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các cách thức sau nhé!
Địa chỉ: 101/22 Thành Thái, Phường 14 Quận 10 TPHCM – 5/53F, KP Bình Đức 2, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0909 521 889
Email: xaydunghuyhoang2008@gmail.com
Giải đáp thắc mắc: có nên xây nhà trọn gói không? Giải đáp thắc mắc: có nên xây nhà trọn gói không? Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 10:10 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates