BREAKING NEWS

Bí quyết để xây nhà tiết kiệm chi phí tại Huy Hoàng

Xây dựng Huy Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cam kết mang đến khách hàng dịch vụ xây nhà tiết kiệm chi phí nhất, bảo đảm tiến độ thi công. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, bài viết dưới đây Xây dựng Huy Hoàng xin chia sẻ đến quý khách hàng những bí quyết xây nhà tiết kiệm chi phí. Thân mời bạn đón đọc.
Bí quyết để xây nhà tiết kiệm chi phí tại Huy Hoàng
1. Lựa chọn mảnh đất thuận lợi để xây nhà
Thế nào được coi là mảnh đất thuận lợi để xây nhà? Chắc chắn nó phải đảm bảo những yếu tố sau:
- Giao thông thuận tiện
- Dân cư đông đúc
- Có hệ thống thoát nước, như vậy sẽ giúp bạn không phải tốn chi phí làm cống, ống dẫn nước.
- Đất xây nhà cần đảm bảo đầy đủ về mặt giấy tờ pháp lý để tránh xảy ra tranh chấp
- Tìm hiểu về thổ nhưỡng, địa chất của mảnh đất đó, bởi nó sẽ quyết định đến chi phí xây nhà của bạn. Để giải quyết việc này, bạn nên tham khảo các chuyên gia địa chất hoặc nhờ những người quen biết am hiểu về lĩnh vực này để tránh mua phải những khu đất nhão, đất sét, đất cát, đất địa tầng yếu, dễ sụt lún, sạt lở, ngập úng hoặc gần mạch nước ngầm,...Bởi những loại đất này khiến bạn phải bỏ ra một khoản không nhỏ để gia cố móng.
2. Lập kế hoạch xây nhà
Lên kế hoạch xây nhà sẽ giúp bạn chọn đúng thời điểm xây nhà lý tưởng, tránh được thiên tai, mưa bão, như vậy sẽ tiết kiệm được chi phí, không ảnh hưởng đến tiến độ thi công.
3. Trang bị kiến thức về xây dựng
Dù không phải là dân chuyên xây dựng, nhưng bạn cũng nên tích lũy cho mình ít kinh nghiệm để có thể lên được kế hoạch xây dựng cụ thể, kiểm soát chi tiêu để tránh phát sinh, cũng như hiểu biết về thủ tục xin cấp phép xây dựng,...
4. Diện tích xây dựng
Trước khi bắt tay vào xây nhà, bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của gia đình để quyết định diện tích xây dựng, bao gồm số phòng, số tầng để tránh gây lãng phí.
5. Lựa chọn vật tư xây dựng
Trong xây nhà, vật tư xây dựng tốn nhiều chi phí nhất, bởi vậy, để tiết kiệm bạn cần chọn địa chỉ cung cấp phù hợp với chất lượng và giá thành, không nên ham rẻ mà mua hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Cụ thể:
- Chọn xuất xứ: đừng quá sính ngoại mà bỏ qua các vật tư xây dựng sản xuất trong nước. Bởi hiện nay, chất lượng vật liệu trong nước cũng tương đương với nhiều nhãn hiệu nước ngoài nhưng giá thành thì rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, bạn cũng cần tìm hiểu nguồn hàng trong nước để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
- Chọn số lượng: nếu không có kinh nghiệm chọn số lượng, bạn có thể nhờ người thân, bạn bè tư vấn, hoặc tham khảo ý kiến của các kiến trúc sư, nhà thầu xây dựng.
- Nhà cung cấp vật tư: chọn đúng nhà cung cấp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều đó.
6. Chọn thiết kế
Chi phí thuê thiết kế không hề rẻ, bởi vậy để tiết kiệm chi phí, bạn có thể tự thiết kế hoặc tham khảo các mẫu trên mạng Internet hoặc các mẫu tại các đơn vị xây dựng. Bên cạnh đó, nếu bạn thiết kế nhà theo phong cách cổ điển, vậy sẽ ngốn nhiều chi phí vật tư, nhân công và thời gian thi công hơn so với thiết kế nhà theo phong cách hiện đại. 
Thêm nữa, bạn cũng cần lưu ý đến thiết kế kích thước, chiều cao của các phòng, các tầng để tiết kiệm vật tư sử dụng, cũng như thiết kế cửa ra vào, cửa sổ không nên quá lớn bởi chi phí làm cửa cũng không hề nhỏ.
7. Chọn nhà thầu xây dựng
Chọn đúng nhà thầu xây dựng sẽ giúp bạn tối ưu chi phí, đảm bảo sự minh bạch về giá nhân công, vật tư, thời gian thi công,...
Đến với Xây dựng Huy Hoàng, chúng tôi có những gói dịch vụ xây nhà trọn gói giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất. Nhân công, vật tư cũng được tối ưu với giá thành cạnh tranh nhất. 
Công ty Xây dựng Huy Hoàng chuyên cung cấp các dịch vụ xây nhà trọn gói, tiết kiệm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.
Công Ty Xây Dựng Huy Hoàng
Địa chỉ: 101/22 Thành Thái, Phường 14 Quận 10 TPHCM – 5/53F, KP Bình Đức 2, P. Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương
Hotline: 0909 521 889
Email: xaydunghuyhoang2008@gmail.com

Bí quyết để xây nhà tiết kiệm chi phí tại Huy Hoàng Bí quyết để xây nhà tiết kiệm chi phí tại Huy Hoàng Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 02:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates