BREAKING NEWS

Bí quyết thiết kế nhà ống nhỏ đẹp - hiện đại

Ngày nay, việc mua được một mảnh đất ở thành phố Hồ Chí Minh cũng như Hà Nội thật sự không phải là một điều đơn giản, giá đất ở những khu vực này luôn rất cao dù là có ở khu vực hẻm nhỏ. Và các mẫu nhà ống đẹp đã ra đời đáp ứng được nhu cầu xây nhà trên diện tích đất hạn chế. Trên thực tế, việc thiết kế nhà nhà ống đều được thực hiện với diện tích mặt tiền khá nhỏ do đó trên mặt bằng có nhiều hạn chế như vậy việc phân chia không gian phòng được chú trọng nhiều hơn.

Đã mắt với những thiết kế nhà ống 3 tầng cực đẹp

Đối với việc thiết kế

Thiết kế nhà ống nhỏ đẹp không cần quá cầu kỳ với nhiều chi tiết rườm rà như các mẫu nhà biệt thự. Thiết kế nhà ống đẹp luôn hướng đến sự hiện đại, tiện nghi và đơn giản. So với diện tích và mẫu xây dựng biệt thự hay nhà bình thường thì xây nhà dạng ống cũng có nhược điểm là hạn chế diện tích. Nhưng đối với những gia đình có mặt bằng diện tích nhỏ nhưng vẫn muốn có một căn nhà hiện đại thì nhà dạng ống là một sự lựa chọn hợp lý.
Vì vậy, yếu tố quan trọng quyết định nên sản phẩm kiến trúc đó có thực sự hoàn hảo không còn được thể hiện ở tính tiện ích mà nó mang lại cho gia đình ở. Số lượng nội thất cần được lựa chọn vừa đủ, mỗi đồ dùng cần đảm nhận nhiều chức năng khác nhau vừa tiết kiệm được diện tích, không gian nhà ở, mà  vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình.

Thiết kế nhà ống 3 tầng 4,5x20m vẫn sáng tự nhiên

Đối với cách sắp xếp, bố trí nội thất nhà ống đẹp

Vì có hạn chế về mặc diện tích, khiến cho việc sắp xếp, bố trí sử dụng của nội thất các phòng trong nhà ống gặp khá nhiều khó khăn hơn so với các mẫu thiết kế nhà khác. Thiết kế nhà ống đẹp hiện đại cần phải có chút kỹ tính, quan tâm đến việc bố trí và sử dụng của các phòng. Việc bố trí, sắp xếp phù hợp với thiết kế của nhà ống, các không gian các phòng thường được nới rộng về chiều cao tường hơn, đồng thời việc lên kế hoặc thiết kế và xây dựng giếng trời để có thể đón ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà, thêm vào đó tạo gian tiểu cảnh cây xanh.
Chúng sẽ giúp cho ngôi nhà luôn có hơi hướng của thiên nhiên tạo không gian thoáng mát, khắc chế hoàn toàn được nhược điểm tù túng trong không gian xây dựng của các mẫu nhà ống trước đây.
Hy vọng những thông tin trên phần nào giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thiết kế nhà ống sao cho đẹp và hợp lý mà vẫn đảm bảo sự hiện đại. Chúc bạn sẽ có được ngôi nhà như mong muốn cho gia đình của mình.

Bí quyết thiết kế nhà ống nhỏ đẹp - hiện đại Bí quyết thiết kế nhà ống nhỏ đẹp - hiện đại Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 22:41 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates