BREAKING NEWS

Làm sao để có thể chọn công ty thiết kế - xây dựng uy tín tại TP.HCM

Việc xây nhà là một việc cực kỳ quan trọng. Mà các công ty thiết kế - xây dựng uy tín tại TP.HCM lại rất nhiều. Vì vậy, nhiều gia chủ băn khoăn, lo lắng làm sao tìm được một công ty thiết kế - xây dựng uy tín . Việc tìm một công ty thiết kế - xây dựng uy tín tại TP.HCM  sẽ khiến gia chủ yên tâm trong việc xây dựng ngôi nhà mơ ước. Do đó việc tìm ra công ty thiết kế - xây dựng uy tín là ưu tiên hàng đầu của mọi gia chủ.

Tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè
Bạn có thể chọn ra công ty thiết kế - xây dựng uy tín từ sự giới thiệu của bạn bè, người thân. Họ sẽ đưa ra cho bạn nhiều gợi ý để bạn dễ dàng lựa chọn.

Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ, thủ tục xin giấy phép xây dựng nhà ở

Tìm hiểu từ 2 công ty thiết kế xây dựng trở lên
Bạn nên tìm 2 công ty thiết kế xây dựng trở lên để có thể dễ dàng so sánh, đánh giá, sàn lọc các thông tin về báo giá, vật liệu xây dựng, các cam kết,...

Công ty thiết kế - xây dựng cần có địa chỉ, trụ sở rõ ràng
Khi bạn bắt đầu làm việc với bất kỳ công ty xây dựng, thì ngoài các buổi trao đổi, tiếp xúc, khảo sát mặt bằng,.. Bạn cũng cần nên đến trụ sở, văn phòng làm việc của họ để đảm bảo độ tin cậy.

Quy trình xây dựng: tìm hiểu các bước xây dựng nhà phần thô - Aixana

Xem các công trình, dự án đã từng thực hiện
Việc xem lại các công trình, dự án mà nhà thầu thi công sẽ giúp bạn nắm rõ năng lực của nhà thầu đó ra sao. Cách để xem nhanh nhất là vào website của công ty đó, vào danh mục những công trình, dự án đã thực hiện để đánh giá. Đây cũng là cách tốt nhất để đánh giá năng lực kinh nghiệm nhà thầu.

Kinh nghiệm và năng lực của công ty
Với một công ty có thời gian làm việc lâu năm, từng tham gia nhiều dự án khác nhau. Thì bạn có thể an tâm rằng công ty có 1 đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, thợ có nhiều kinh nghiệm, đủ năng lực thực hiện nhiều dự án, công trình khác nhau.

Bảng Giá Xây Dựng Nhà Phố Và Những Mẫu Nhà Phố Đẹp Năm 2018 ...

Hợp đồng khi thi công
Điều quan trọng cần lưu ý nữa đó là nội dung bản hợp đồng xây dựng.
Các cam kết về mặt pháp lý, vật tư, tiến độ thi công, chất lượng kỹ thuật liên quan đến bản vẽ thiết kế chi tiết thi công đảm bảo về kiến trúc, kết cấu, điện nước, các chính sách bảo hành, hạng mục bảo hành… phải được thể hiện rỏ ràng, chi tiết.
Với những chia sẻ trên, hy vọng đã có thể giúp bạn biết cách để chọn công ty thiết kế - xây dựng uy tín cho ngôi nhà mơ ước của mình.

Làm sao để có thể chọn công ty thiết kế - xây dựng uy tín tại TP.HCM Làm sao để có thể chọn công ty thiết kế - xây dựng uy tín tại TP.HCM Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 22:45 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates