BREAKING NEWS

Thiết kế nhà có diện tích nhỏ


Khi đời sống được cải thiện, kéo theo nhu cầu của con người ngày càng tăng, trong đó nhu cầu an cư luôn đặt lên hàng đầu, vì vậy mong muốn có một nơi ở để an cư cũng không phải là dễ trong tình hình đất chật người đông như hiện nay. 
Từ đó đã nảy sinh ra vấn đề xuất hiện những căn nhà có diện tích nhỏ, và mọi người vẫn mong muốn được thiết kế sao cho vừa đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các thành viên trong gia đình, vừa có giá cả phải chăng, phù hợp với tình hình tài chính của gia đình, điều này đòi hỏi các nhà thầu cũng như các kiến trúc sư phải tìm hiểu và điều chỉnh sao cho phù hợp với những yêu cầu đó:

Xây dựng nhà diện tích nhỏ 

·        Căn hộ nhỏ có diện tích từ 30 – 50 m2, do tự phát nên thường có diện tích nhỏ, lối vào nhỏ nên khó khăn trong thao tác xây dựng, vận chuyển vật tư, mặt bằng nhỏ nên giá vận chuyển cao, thời gian kéo dài do diện tích nhỏ và ít người thi công. Vì vậy đòi hỏi các nhà thầu phải điều chỉnh cho hợp lý khi mua các nguyên vật liệu

·        Cần quan tâm đến ánh sáng, gió tự nhiên làm cho con người dễ chịu, tạo không gian sống thoải mái hơn, ngoài không gian riêng của mỗi thành viên trong gia đình, cần phải chăm chút không gian chung ấm cúng, tận dụng triệt để diện tích khi giá đất trong thành phố ngày càng cao. Một không gian đủ ánh sáng, sự thông thoáng, khiến thị giác cảm thấy rộng hơn.

·        Cầu thang là yếu tố quan trọng trong nhà, là đường giao thông theo phương đứng với nhà có tầng, dao động nhà phố cầu thang rộng khoảng 1m, tiêu chuẩn trong thiết kế nhà diện tích nhỏ từ 7 tấc trở lên, 8 tấc là tốt nhất dành cho mẫu có tay vịn.


·        Màu sơn sáng, ít chi tiết đơn giản sẽ giúp không gian sống thông thoáng hơn.

·        Tư vấn kiến trúc sư cặn kẽ, sắp xếp nhà gọn gàng và có chỗ bỏ vật dụng cố định phù hợp công năng.

·        Cửa 2 cánh giúp giảm diện tích, cửa sổ giảm tỉ lệ hợp lý, bố trí cây xanh ban công, phủ xanh mặt tiền tạo cảm giác thoải mái và gần gũi.

·        Sử dụng vật dụng không chỉ dùng trang trí mà có thể có nhiều công năng khi sử dụng.

Xây dựng Huy Hoàng luôn là địa chỉ cung cấp nhà thầu xây dựng với giá cả hợp lý, phù hợp, uy tín. Với đội ngũ chuyên nghiệp với thiết kế sáng tạo, độc đáo, cách bố trí ngoại thất, nội thất hợp lý, đặc biệt với nhà có diện tích nhỏ, bảo đảm an toàn và sức khoẻ cho gia chủ.

Thiết kế nhà có diện tích nhỏ Thiết kế nhà có diện tích nhỏ Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 05:43 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates