BREAKING NEWS

Lập kế hoạch xây dựng nhà chính xác


Đối với những ai chuẩn bị xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình, tâm lý rất là lo lắng từ khâu chuẩn bị sao cho hiệu quả đến khi hoàn thành xong ngôi nhà. Phải mất rất nhiều thời gian để tích lũy vốn xây nhà, nên bạn cần thận trọng tính toán sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất khi tiến hành xây dựng.

Vì vậy, bạn cần có một kế hoạch rõ ràng để dễ dàng thực hiện và theo dõi được tiến độ thiết kế và thi công trong quá trình xây dựng, để có cái nhìn tổng quan và giảm thiểu được nhiều chi phí phát sinh. Qua đó, tích lũy thêm kinh nghiệm cho bạn để khỏi bỡ ngỡ cho những công trình xây dựng sau này.


Bảng kế hoạch xây dựng nhà ở bao gồm các bước sau:

·        Bước 1: Chọn nhà thầu uy tín, dựa trên những công trình đã làm của nhà thầu mà có đánh giá và lựa chọn đúng đắn nhất, sau đó tiến hành trao đổi rồi kí hợp đồng.

·        Bước 2: Nhà thầu sẽ tính toán các chi phí, sau đó cho bạn gặp kiến trúc sư, họ sẽ lên ý tưởng dựa trên sở thích và yêu cầu của bạn, đồng thời thiết kế, bổ sung thêm các yếu tố thuộc chuyên môn và phong thủy, sau đó sẽ lên bản vẽ cuối cùng cho bạn quyết định.

·        Bước 3: Trong khi đó, nhà thầu sẽ tiến hành xin giấy phép xây dựng cho ngôi nhà của bạn, thường phải mất hơn 20 ngày mới hoàn thành.

·        Bước 4: Sau khi ký hợp đồng, bạn sẽ chọn ngày giờ tốt để nhà thấu tiến hành thi công dưới sự giám sát của bạn hay thuê người giám sát cho đến khi công trình kết thúc.


Công ty xây dựng Huy Hoàng luôn là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực thiết kế và thi công xây dựng, với kinh nghiệm của mình trong quá trình làm việc đã tạo lòng tin đối với khách hàng bằng những công trình xây dựng chất lượng, độc đáo và tiện lợi.
Luôn có kế hoạch rõ ràng từng giai đoạn trong thi công từ lúc ý tưởng lên bản vẽ đến khi hoàn thành công trình, luôn chặt chẽ, giám sát công trình kỹ lưỡng, quản lý tiến độ hàng ngày và nhanh chóng tuân theo hợp đồng, đem lại sự hài lòng và giá cả phải chăng cho khách hàng.

Nếu bạn có nhu cầu xây dựng hay sửa chữa nhà cửa, phòng trọ công ty, xí nghiệp… thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và nhận được những phần quà ưu đãi, giá trị sau khi ký hợp đồng!

Lập kế hoạch xây dựng nhà chính xác Lập kế hoạch xây dựng nhà chính xác Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 05:14 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates