BREAKING NEWS

Làm sao để chi phí xây nhà trọn gói không phát sinh

 Xây nhà trọn gói không có phát sinh luôn là đích đến mà chúng ta luôn luôn hướng đến mỗi khi có ý định xây nhà. Xây nhà trọn gói không có nảy sinh giúp chúng ta không có gặp khó khăn một cách bất ngờ trong việc tính toán những khoản chi phí dự phòng của căn nhà. Vậy làm sao để xây nhà trọn gói không phát sinh?


1. Khâu chuẩn bị xây nhà:

Chắc hẳn điều đầu tiên bạn nên làm là trang bị nguồn vốn kiến thức cần có về xây dựng. Bạn có thể tham khảo thêm trên mạng internet, học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè. Nếu như có các kiến thức căn bản, bạn sẽ chủ động hơn và biết cách thức chọn lựa những gói xây nhà sao cho phù hợp với khả năng của mình.

Tiếp theo đấy, để có chi phí xây nhà trọn gói tiết kiệm nhất, bạn cần có sự so sánh nhu cầu sử dụng của gia chủ (chẳng hạn có bao nhiêu người ở, thường có khách tới chơi không) để quyết định độ rộng và diện tích sử dụng cho hợp lý.

Điều tiếp theo trong khâu chuẩn bị xây nhà là ngân sách chi trả của bạn. Hãy cân đối, chỉ dành 80% trong ngân sách là để ký liên kết đồng xây nhà trọn gói, còn lại 20% là phòng ngừa các chi phí có thể nảy sinh trong giai đoạn thi công.

2. Chọn nhà thầu xây nhà trọn gói đảm bảo uy tín:

Nhà thầu không cần phải quá lớn, chỉ cần có uy tín và có trách nhiệm là được. Để có mức giá xây nhà trọn gói tiết kiệm nhất, những đề nghị bạn cần đặt ra cho nhà thầu ấy là:

– Bảo đảm chất lượng thi công với đội ngũ thợ có nhiều năm kinh nghiệm, có nghĩa vụ với công trình.

– Giá cả hợp lý với những khoản vật tư minh bạch từ báo giá tiền đến nhãn hiệu, tư vấn thiết kế nhà sao cho thích hợp với quỹ đất mà bạn có.

– Thời gian thi công đúng tiến độ, đảm bảo theo đúng hợp đồng và bản vẽ để ngăn chặn tối đa các mức giá nảy sinh.

– Thực hiện  tốt cung chế độ an toàn lao động nhằm không để xảy ra các hậu quả đáng tiếc trong quá trình xây dựng.

3. Dự phòng mức giá và chi phí phát sinh:

Dù là có những hạng mục ràng buộc rõ ràng trong hợp đồng xây dựng, nhà thầu đã liệt kê tính toán tất cả các khoản chi cố định và các khoản có thể nảy sinh nhưng bạn vẫn cần làm rõ với các nhà thầu những vấn đề bảng giá xây nhà trọn gói để có mức giá xây nhà trọn gói tiết kiệm nhất:

– Chi phí làm những giấy tờ cấp phép xây dựng bao nhiêu tiền?

– Mức giá khảo sát địa chất (nếu cần) và mức giá thiết kế bản vẽ là bao nhiêu tiền?

– Mức giá làm móng (cọc)?

– Chi phí tổng xây dựng phần thô sẽ hết bao nhiêu tiền?

– Mức giá tổng cho phần hoàn thiện căn nhà là bao nhiêu tiền?

– Ci phí mua sắm đồ nội thất, đồ gia dụng, thiết bị điện, điện tử… lúc hoàn thành căn nhà là bao nhiêu?

– Cần dự trù bao nhiêu với diện tích xây và gói xây nhà đã chọn để phòng những trường hợp phát sinh mức giá không mong muốn?

4. Chọn thời điểm xây nhà hợp lý:

Bí kíp này cũng tương đối quan trọng để bạn có thể tính toán sao cho chi phí xây nhà trọn gói tiết kiệm nhất. Nên chọn thời điểm ít mưa, nhiều nắng nhất trong năm, thời điểm tránh những dịp lễ tết để không có làm gián đoạn quá trình thi công, ảnh hưởng tới chất lượng công trình, và hơn hết là tiết kiệm được các khoản không có đáng có như ăn ở, di chuyển, bảo vệ, thất thoát vật tư, điện, nước, giá thành biến động… đặc biệt, nếu như bạn vay ngân hàng để xây nhà thì việc tiết kiệm thời gian sẽ giúp bạn giảm xuống được một khoản chi phí lãi phải chi trả.

Trên đây là những chia sẻ để bạn có cái nhìn toàn diện hơn để có kế hoạch chi tiêu và lựa chọn gói xây nhà trọn gói cho phù hợp, tránh chạy theo tâm lý thích nhà to, đồ đắt chi phí khiến mức giá bị đẩy cao hơn so với dự tính ban đầu thì cũng không nên. Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách cũng có thể liên hệ theo số Hotline của chúng tôi: 0909 521 889 hay website: xaydunghuyhoang.vn

Làm sao để chi phí xây nhà trọn gói không phát sinh Làm sao để chi phí xây nhà trọn gói không phát sinh Reviewed by Xây Dựng Huy Hoàng on 21:20 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates